Thursday, January 3, 2013

"Try not to become a man of success but rather to become a man of culture." Albert Einstein


Trang web Tứ 1 Tứ 4 khai giảng khóa học Nhựt ngữ cho các bạn muốn tiếp tục cuộc đời học sinh Ngô Quyền.



Who:  Cho những ai muốn học nói, viết, đọc để nói chuyện với các cô gái Phù Tang.

What: Các bạn sẽ học Hiragana, Katakana,  và một số chữ căn bn Kanji. Bảo đảm học 3 tháng cấp tốc là đi làm sở Mỹ được, ý quên, đàm thoại căn bản với người Nhựt đuợc.

How: Các bạn sẽ được học tiếng Nhựt qua Skype, Internet, Email,  Video. Khỏi cần mua sách gì ráo.

Why: Có người nói " chẳng thà làm con ma mà biết chữ còn hơn làm người mà không biết chữ."  Einstein nói" Cố gắng làm một con người có văn hóa hơn là trở thành một người thành công." Tôi cố gắng đào tạo bạn thành con ma biết chữ.

When: Khóa học Japanese I khai giảng từ ngày chủ nhựt, 20 tháng 1 năm 2013 đến 20 tháng 4, 2013. Tròn ba tháng quân trường. Sau 3 tháng quân trường, bạn sẽ được gắn alpha. Chịu chưa?

Thời gian: Mỗi tuần 1 lần, 30 phút, ngày chủ nhựt. 2 giờ chiều đến 2 giờ 30 phút.  Học nhiếu đau đầu lắm mà có hại cho sức khoẻ. Nghe bác sĩ nói vậy không biết có đúng không?

Who teach you: Nguyễn Ngọc Ẩn-G (khoá 10 NQ)
BA, International Christian University, Tokyo.
MA, Online Education,  The Open University UK 
Giảng viên Nhựt ngữ và Văn Hoá tại Rochester Education Center, MN


Vậy chắc cũng đủ 10 thành công lực để truyền bá tiếng Nhựt và văn hóa
của nước Nhựt cho bạn rồi chớ? :-) Hehe

Học phí: Người ta thường nói "Có thực mới giựt (không phải là vực nha)  được đạo." , " Cá sống nhờ nước" nhưng nếu bạn là cựu học sinh tứ 4, tứ 1, hoặc liên khoá tứ 2, 3, 5, 6 hoặc cựu học sinh Ngô Quyền thì các bạn học miễn phí.

Các bạn không phải là cựu học sinh Ngô Quyền thi học phí là US$10,000 cho trọn khóa học. Vậy là bạn có trong tay một giá trị $10,000  rồi đó. Bạn khỏi cần đem tới nhà thầy mâm xôi với con gà luộc như hồi xưa.Học hoài, học mãi, đuổi nghỉ.  

Cách ghi danh: Gởi tên, họ, khóa nào ở Ngô Quyền, email address, nick của Skype nếu bạn có, nếu không thì no star where, nơi cư ngụ hiện tại về tu1tu4@yahoo.com. Nhiêu đó thôi là bạn có thể bắt đầu cuộc đời học sinh lại được rồi đó.

Skype chỉ xài tiếng nói mà thôi, không thấy hình bạn. Yên tâm.

Thời gian ghi danh: Từ lúc bạn đọc trang web nầy đến 15 tây tháng 1, năm con rắn.





5 comments:

  1. Muốn học dễ sợ nhưng không muốn dùng Skype mô.Dị òm !!! Mặt tui nhìn xấu hoắc, thầy giáo nhìn vô sẽ chạy có cờ.

    H.P

    ReplyDelete
  2. Sao HP hà tiện như thế, không cho anh em Tứ 4 tụi tui được hân hạnh diện kiến dung nhan của mình? Nghe Tùng nói là HP vừa đẹp lại vừa very nice, mà Tùng nhận xét cái nào là đúng cái đó, phải vậy hôn?

    Skype là nhiệm ý(optional)  . Mà lớp học sẽ không dùng video chat vì conference video chat phải trả tiền cho Skype; tiền đâu mà trả. Skype chỉ xài qua tiếng nói(audio) mà thôi, mọi học viên sẽ không thấy mặt nhau mà chỉ nghe tiếng nói của nhau. Chịu chưa? Nhưng vậy là mất dịp gặp mặt nhau, nhưng đành chịu thôi.

    ReplyDelete
  3. Cám ơn HP đã nêu lên vấn đề Skype.

    ReplyDelete
  4. Hajimemashite, Ang Nguyen san!
    Chu cha, tui mừng hết lớn !
    Để đệ tử mua một cái đầu heo cúng tổ sư phụ trước rồi mình tính chuyện học hành sau hỉ.

    ReplyDelete
  5. Hajimemashite, HP-san,

    Sao không thấy HP ghi danh?

    Cách ghi danh: Gởi tên, họ, khóa nào ở Ngô Quyền, email address, nick của Skype nếu bạn có, nếu không thì no star where, nơi cư ngụ hiện tại về tu1tu4@yahoo.com.

    ReplyDelete